PORTER sử dụng phối màu đen và vàng cổ điển của G-SHOCK AWM-500GC năm 1989 để tái tạo phong cách quyến rũ
Sau sự hợp tác chung GM-5600EY để kỷ niệm 85 năm thành lập Yoshida Kaban vào đầu năm, thiết kế chung AWM-500GC mới sẽ được ra mắt trở lại vào cuối năm 2021. Dòng AW-500G phát hành vào năm 1989 được chọn làm mẫu cơ bản và vật liệu nhựa được phát triển thành cấu trúc thép không gỉ hoàn toàn bằng kim loại. AW-500G là thương hiệu G-SHOCK đầu tiên có thiết kế dạng con trỏ, có ý nghĩa đặc biệt trong lịch sử thương hiệu.
Thiết kế mặt số của AWM-500GC tiếp nối thiết kế AW-500G thế hệ đầu tiên và đường cong chống va đập ban đầu được trình bày theo phong cách cổ điển, đưa bạn trở lại thiết kế cổ điển ban đầu của G-SHOCK. Sau khi thay thế bằng chất liệu thép không gỉ mới, nó được phủ một lớp phủ DLC carbon giống kim cương chống xước và chống mài mòn để tạo ra vỏ và dây đeo màu đen thanh lịch. Mặt số và thân bàn màu đen hoàn toàn được thiết kế với quá trình xử lý chân thực ở một số chi tiết, làm nổi bật thiết kế chi tiết màu vàng tương phản, và vẻ ngoài màu đen chủ đạo toát lên một kết cấu mạnh mẽ. Đối với trường hợp hợp tác này, PORTER đã thiết kế đặc biệt một hộp đựng độc đáo để tôn vinh kiểu dáng bề mặt và thiết kế con trỏ ban đầu. Thiết kế của dây kéo được lấy cảm hứng từ kim giờ màu đỏ và kim phút bằng vàng, trong khi mặt trên của hộp bên ngoài được dập nổi một đường cong chống sốc cổ điển bằng vàng.
Nó được trang bị năng lượng mặt trời Tough Solar và Multi-Band 6, có thể sạc dưới nguồn sáng yếu, bằng cách nhận tín hiệu radio thời gian tiêu chuẩn, có thể nắm bắt thời gian chính xác bất cứ lúc nào. Tích hợp nhiều chức năng bao gồm giờ thế giới, đồng hồ bấm giờ 1/100 giây, đồng hồ đếm ngược, báo thức và đèn LED.
Yoshida Kaban được thành lập bởi Kichizo Yoshida tại Tokyo vào năm 1935Với tinh thần khắt khe “một đường kim mũi chỉ thành tâm hồn”, xưởng sản xuất ra những chiếc túi chức năng vừa thiết thực vừa bền. Kể từ khi thành lập nhân kỷ niệm 85 năm, các thương hiệu của Yoshida & Co. bao gồm PORTER và LUGGAGE LABEL Trái ngược với thông lệ nhiều nhà sản xuất từ bỏ Nhật Bản và đặt cơ sở sản xuất ở nước ngoài, Yoshida & Co. Việc làm này đã giúp Yoshida & Co. Các sản phẩm của công ty được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và còn được vinh danh là “Túi xách quốc gia Nhật Bản”.